Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, trả lời cho khách hàng những thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, giá cả, nơi mua hàng, các chương trình khuyến mãi (bằng tiếng Anh)
  • Phối hợp với các đơn vị vận chuyển, giao hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khách hàng
  • Làm việc theo ca: Ca 1: 8h00 - 16h00, Ca 2: 16h00 - 20h00 - Ca xoay không cố định, ca do Quản lý sắp xếp

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp (gọi điện, soạn email, tin nhắn)
  • Có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm
  • Ứng viên có giọng nói rõ ràng, truyền cảm lưu loát
  • Có laptop riêng
  • Thạnh thạo kỹ năng tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm
  • Làm việc tại Văn phòng ở Thủ Đức - Nhà Số 5, Đường 42, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Nguyễn Thị Nhung, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Quyền lợi

  • Mức lương: Khởi điểm lương cứng 6,000,000đ + Thưởng KPI theo năng lực
  • Hỗ trợ phí gửi xe, cơm trưa
  • Xét duyệt tăng lương thưởng theo định kỳ (6 tháng)
  • Hỗ trợ đi lại, cơm trưa
  • Du lịch thường niên cùng team

Cách Thức Apply

Gửi CV kèm lời giới thiệu về bản thân và lí do bạn nghĩ mình phù hợp với Reckless

Cú pháp: [Vị trí] - Họ và Tên + Số ĐT

Đến email: tuyendung.recklessvn@gmail.com

Reading next

Graphic Design
Nhân Viên Gói Hàng

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.