Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách đặt hàng online qua các kênh Fanpage, Website và Thương mại điện tử
- Thời gian làm việc: Ca xoay không cố định, quản lý sắp xếp.
Ca sáng: 08h00 - 17h00
Ca tối: 16h00 - 22h00
- Nắm vững về kiến thức sản phẩm, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu về brand đến khách hàng tiềm năng
- Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho khách
- Báo cáo hiệu suất công việc theo yêu cầu của Leader
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nữ và có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales online.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm máy tính
- Tác phong nhanh nhẹn, thái độ niềm nở, chăm chỉ và nhiệt tình
- Có kỹ năng giao tiếp và tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có laptop riêng
Quyền lợi
- Mức lương: Khởi điểm lương cứng 6,000,000đ + Thưởng KPI theo năng lực
- Hỗ trợ đi lại, cơm trưa
- Du lịch thường niên cùng team
- Xét duyệt tăng lương thưởng theo định kỳ (6 tháng)
- Linh hoạt ca làm việc, hỗ trợ làm tư xa sau khi hoàn thành thử việc
Leave a comment
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.