FAQs
Về Reckless
Tìm hiểu về thương hiệu Reckless và câu chuyện đằng sau
Who are we?
Reckless là tập hợp bao gồm những con người trẻ thích lối sống tự do nhưng vẫn giữ cho mình những giá trị không vượt quá ngoài tầm kiểm soát.
Với phương châm " Young Wild & Free - Family " bọn mình muốn đem đến lối sống trải nghiệm, phóng khoáng nhưng vẫn trân trọng những giá trị về gia đình (Ai cũng có 1 gia đình phải không nào?)
Địa chỉ cửa hàng
Hiện tại Reckless có 1 địa chỉ để phục vụ nhu cầu khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 404/43 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0967998404
Reckless có kênh TMĐT nào khác không?
Hiện Reckless đã có mặt trên 3 nền tảng thương mại điện tử. Các bạn có thể truy cập qua các địa chỉ:
- Shopee: Recklessvn
- Lazada: Recklessvn Official
- Tiktok: Recklessvn
Đặt hàng
Những câu hỏi về mua sắm trên website, cách thức đặt hàng, phương thức thanh toán
Làm thế nào để tôi đặt hàng?
“Thêm vào giỏ hàng” những sản phẩm mà bạn yêu thích, “đến giỏ hàng” kiểm tra mẫu, màu, số lượng và ghi chú cho đơn hàng (nếu có). Tiến hành “thanh toán”, điền đầy đủ thông tin nhận hàng, chọn phương thức giao hàng và phương thức thanh toán. Kiểm tra lại thông tin và nhấn “hoàn tất đơn hàng”.
Sau khi nhận được thông tin đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện hoặc gửi mail để xác nhận lại đơn hàng và thông tin của bạn trong vòng 10 phút.
Tôi đã đặt hàng xong trên Website?
Sau khi đặt hàng thành công trên Website, nhân viên Reckless sẽ liên hệ trong vòng 1h để xác nhận lại thông tin.
Để tránh trường hợp sai thông tin hoặc thay đổi sản phẩm sau khi đặt hàng, nhân viên sẽ chỉ tiến hàng giao hàng khi liên hệ thành công với bạn.
Có những phương thức thanh toán nào?
- Thanh toán khi nhận hàng COD
- Thanh toán bằng chuyển khoản online (vui lòng inbox đến fanpage để được hỗ trợ)
Tôi có thắc mắc hoặc thay đổi về thông tin đơn hàng?
Vui lòng liên hệ qua hotline 0967998404 hoặc inbox đến fanpage kèm SĐT đặt hàng/mã đơn hàng để được hỗ trợ các vấn đề về đơn hàng
Vận chuyển
Các câu hỏi liên quan đến quá trình giao hàng và vận chuyển
Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng?
Đối với đơn hàng đặt qua Facebook. Thông tin về đơn hàng sẽ được cập nhật tự động qua tin nhắn.
Đối với đơn hàng đặt qua Website, bạn sẽ nhận được email xác nhận đặt hàng thành công và email xác nhận đơn hàng bắt đầu được giao hàng. Để cập nhật trạng thái giao hàng bạn vui lòng inbox Fanpage kèm SĐT đặt hàng để được hỗ trợ.
Đối với đơn hàng đặt qua trang TMĐT, trạng thái sẽ được cập nhật trên ứng dụng - trong mục trạng thái đơn hàng của ứng dụng tương ứng.
Phí vận chuyển là bao nhiêu?
Hiện tại Reckless cung cấp phương thức vận chuyển:
Giao hàng tiêu chuẩn: 30.000đ
Nếu bạn có yêu cầu đặt biệt cần giao hàng gấp vui lòng inbox Fanpage để được hỗ trợ tốt nhất.
Bao lâu thì tôi nhận được hàng?
- Đối với hỏa tốc 4H nội thành TPHCM: trong ngày
- Đối với giao hàng tiêu chuẩn: 2 - 5 ngày
Nếu bạn có yêu cầu đặt biệt cần giao hàng gấp vui lòng inbox Fanpage để được hỗ trợ tốt nhất.
Sản phẩm
Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, quá trình sử dụng
Hình ảnh sản phẩm trên mạng có đảm bảo giống thực tế không?
Reckless tự tin cam kết tất cả hình ảnh sản phẩm hoàn toàn do Reckless thực hiện và sở hữu đảm bảo 100% như mẫu thực tế về thông số, chất liệu, màu sắc, kích thước, form dáng,...
Tuy nhiên, một số đặc tính khách quan khi chụp như ánh sáng, màu sắc sản phẩm sẽ chênh lệch ≤ 10%.
Tôi muốn yêu cầu viết thiệp gửi tặng người thân
Reckless hỗ trợ viết thiệp hoặc gửi kèm thiệp trống để bạn có thể đính kèm những lời chúc đến cho người nhận.
Vui lòng inbox Fanpage để được hỗ trợ hoặc ghi chú trong đơn hàng về yêu cầu của bạn
Sản phẩm yêu thích của tôi bị hết hàng?
Reckless vẫn luôn nỗ lực để đáp ứng đầy đủ nguồn cung hàng hoá và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, một số thời điểm các sản phẩm có thể tạm thời hết hàng.
Để có thể đặt trước các sản phẩm tạm hết hàng, bạn vui lòng Inbox đến Fanpage.
Tôi muốn vệ sinh sản phẩm
Vui lòng inbox đến Fanpage để được hướng dẫn chi tiết về việc vệ sinh chi tiết cho từng sản phẩm.
Việc vệ sinh không đúng quy cách có thể dẫn tới việc hư hỏng hoặc giảm độ bền của sản phẩm.
Đổi trả
Các thông tin, hướng dẫn về việc đổi trả sản phẩm
Đổi trả vì đổi ý
Reckless hỗ trợ đổi sản phẩm hoặc trả hàng, hoàn tiền trong vòng 7 ngày vì bất kì lý do gì.
Từ ngày thứ 8 trở đi, Reckless chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm (không hỗ trợ trả hàng, hoàn tiền). Khách hàng sẽ thanh toán phí ship 1 chiều nếu đổi 1 sản phẩm cùng giá.
Đổi trả do lỗi từ nhà sản xuất
Trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng chính sách Reckless Care + với nội dung cụ thể như sau:
Sản phẩm áp dụng: Nón, Túi, Ví
Thời hạn đổi trả: 21 ngày
Lưu ý:
- Khách hàng sẽ không phải thanh toán thêm chi phí ship trong trường hợp đổi hàng do lỗi của nhà sản xuất
- Trong trường hợp khách hàng mong muốn trả hàng, Reckless sẽ hoàn tiền nhanh nhất có thể, đồng thời thanh toán phí ship khi thu hồi sản phẩm
Quy trình đổi trả
Vui lòng inbox đến Fanpage hoặc điền form liên hệ bên dưới với tiêu đề [Đổi trả]
Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn về quy cách đóng gói và giao hàng về lại kho hàng của Reckless.
Bảo hành
Thông tin về quy trình, điều kiện bảo hành sản phẩm
Chính sách bảo hành Reckless Care
Tất cả khách hàng từng mua sắm tại Reckless đều được hưởng Chính sách bảo hành Reckless Care, chi tiết như sau:
Sản phẩm áp dụng: Nón, Ví, Túi
Thời hạn bảo hành: 2 năm kể từ ngày mua hàng
Các lỗi bảo hành: các lỗi liên quan đến đường chỉ, phụ kiện (đầu kéo, khoá, nút bấm)
Quy trình bảo hành
Vui lòng inbox đến Fanpage hoặc điền form liên hệ bên dưới với tiêu đề [Bảo hành]
Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn về quy cách đóng gói và giao hàng về lại kho hàng của Reckless.
Liên hệ
Vẫn chưa tìm thấy thông tin về thắc mắc của bạn?
Nếu bạn không tìm thấy thông tin sẵn có về thắc mắc của mình. Vui lòng inbox để Fanpage hoặc điền thông tin vào form bên dưới